Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Vay ngắn hạn lãi suất ưu đãi 7,99% cùng VIB

Gói ưu đãi 1000 tỷ của VIB áp dụng cho các khoản vay có thời hạn không quá 12 tháng của các nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp nhỏ để phục vụ hoạt động kinh doanh,vay mua ô tô hoặc các khoản vay ngắn hạn của cá nhân như vay mua nhà, xây dựng, sửa chữa nhà, vay tiêu dùng thế chấp khác.
uu-dai-lai-suat-vay-ngan-han-chi-7-99-nam-tai-vib

Vay mua nhà, mua xe lãi suất ưu đãi cùng VIB
Với khoản vay ngắn hạn không quá 6 tháng tại VIB, khách hàng sẽ được hưởng suất ưu đãi 8,49%/năm cố định trong suốt thời gian vay. Với khoản vay trên 6 tháng và không quá 12 tháng, người vay được hưởng lãi suất chỉ 7,99%/năm áp dụng trong 6 tháng đầu kì vay, từ tháng thứ 7, lãi suất vay được tính bằng lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng cộng 4%/năm, tương đương mức 10,2%/năm hiện nay.
Bên cạnh chương trình ưu đãi vay ngắn hạn, VIB còn đang triển khai ưu đãi "Trọn vẹn ước mơ cùng VIB" cho khách hàng vay vốn mua nhà, mua xe với thời hạn vay trên 12 tháng. Khách hàng được miễn lãi trong tháng đầu tiên và từ tháng sau được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,99%.
Với mong muốn giúp khách hàng được trọn vẹn ước mơ, VIB mang đến cơ hội sở hữu thêm nhà, xe ô tô cho khách hàng khi vay kinh doanh, vay mua xe, vay mua nhà hay gửi tiết kiệm tại VIB trong thời gian này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét