Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Những ưu và nhược điểm khi sử dụng thẻ tín dụng

Lợi ích
Luôn sẵn sàng để sử dụng: Bạn cần thay máy giặt mới? Thẻ tín dụng trở nên hữu ích khi bạn lâm vào trường hợp khẩn cấp và cần một lượng tiền lớn. Sau đó, bạn có thể trả dần.
Bảo mật: Mất tiền đồng nghĩa với việc không đòi lại được. Khi mất thẻ tín dụng, bạn luôn có thể hủy thẻ. Nếu thông báo kịp thời về việc mất thẻ hoặc thẻ bị đánh cắp, bạn sẽ không phải chịu trách nhiệm đối với các khoản thanh toán trái phép.
lợi ích thẻ tín dụng
Những lợi ích và bất lợi của thẻ tín dụng
Giữ giấy tờ liên quan đến thẻ: Bảng sao kê thẻ tín dụng là một trong những tài liệu để thống kê chi tiêu hàng tháng và sẽ trở nên hữu ích cho việc lập ngân sách.
Tiện lợi: Thẻ tín dụng ngày càng được chấp nhận tại nhiều điểm mua sắm Sử dụng thẻ tín dụng cũng nhanh hơn rất nhiều.
Thanh toán hóa đơn: Hóa đơn cho những khoản chi phí hàng tháng như tiền điện, tiền nước,vv có thể được trả trực tiếp qua thẻ tín dụng.
Ưu đãi: Sử dụng thẻ tín dụng, chủ thẻ có thể nhận được rất nhiều ưu đãi cũng như tham gia các chương trình khuyến mại hấp dẫn như du lịch miễn phí.
Bất lợi
Bất lợi lớn nhất của việc sử dụng thẻ tín dụng là các loại tiền phí và lãi suất. Để sử dụng thẻ tín dụng một cách khôn ngoan, bạn nên nắm rõ các chi phí này để điều chỉnh hợp lý. Theo dõi chi tiêu và chắc chắn rằng bạn có thể trả hết nợ tín dụng đúng kỳ hạn mỗi tháng.
TheBank

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét