Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Các ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất thấp nhất hiện nay

Để khách hàng dễ dàng tiếp cận với khoản vay thì các ngân hàng hỗ trợ bằng nhiều cách như giảm lãi suất, triển khai các chương trình khuyến mãi, điều kiện vay được lới rộng...Và đây là một số lựa chọn tốt nhất cho khách hàng đang có nhu cầu vay tín chấp.
Vietcombank cho vay cán bộ công nhân viên Tổng hạn mức vay vốn tương đương 12 tháng lương và tối đa lên tới 200 triệu đồng. Lãi suất cho vay khoảng 10% với cán bộ ngoài và 5% với cán bộ công nhân viên Vietcombank. Hình thức trả nợ vốn vay phù hợp mức thu nhập thực tế.
VIB cho vay tín chấp tiêu dùng với những thay đổi đột phá  ra đời nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu vay vốn phục vụ mục đích tiêu dùng của khách hàng. Số tiền vay lên tới 300 triệu đồng. Thời gian vay tối đa 36 tháng. Lãi suất cho vay khoảng 13.69%.
Cho vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp
Cho vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp
Sacombank cho vay tiêu dùng Cán bộ nhân viên với mức vay 100 triệu đồng đối với CBNV, 150 triệu đồng đối với Trưởng/Phó phòng của đơn vị trở lên. Trường hợp đặc biệt mức vay lên đến 200 triệu đồng. Thời gian vay tối đa 48 tháng. Trường hợp đặc biệt thời hạn vay lên đến 60 tháng. Lãi suất cho vay khoảng 7.5%
Ngoài ra, Sacombank cho vay tiêu dùng - Bảo Tín với mức vay đến 14 lần thu nhập, tối đa 500 triệu đồng. Lãi suất cho vay khoảng 8.5%. Điều kiện là khách hàng là CBNV có thu nhập trên 3 triệu đồng/tháng và đang công tác tại các đơn vị được Sacombank chấp nhận.
Maritime Bank cho vay CBNV đơn vị hành chính sự nghiệp với hạn mức cho vay lên đến 24 lần lương hoặc 200 triệu đồng. Thời hạn tối đa 60 tháng. Lãi suất cho vay khoảng 11%. Điều kiện là thu nhập ổn định với mức tối thiểu 3 triệu đồng/tháng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và 2 triệu đồng/tháng tại các khu vực khác.
BIDV cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm với mức cho vay hấp dẫn: tối đa bằng 15 tháng thu nhập và có thể lên tới 500 triệu đồng. Thời hạn cho vay linh hoạt lên đến 60 tháng. Lãi suất cho vay khoảng 10.5%.
LienVietPostBank cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm đối với Khách hàng cá nhân là Cán bộ, nhân viên chính thức của các Tổ chức, Doanh nghiệp và của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Thời hạn cho vay: Tối đa 36 tháng. Mức cho vay: Tối đa 300 triệu đồng. Lãi suất cho vay khoảng 13.75%.
BAOVIET Bank cho vay tín chấp với mức cho vay có thể lên tới 200 triệu đồng đối với nhân viên, chuyên viên và 500 triệu đồng đối với cấp quản lý; Thời hạn vay tối đa tới 48 tháng. Điều kiện thu nhập hàng tháng tối thiểu 3.000.000đ (chuyên viên, nhân viên) và 6.000.000đ (quản lý). Lãi suất cho vay khoảng 11.5%.
Đăng ký vay tín chấp lãi suất thấp nhất TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét