Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

VPBank đẩy mạnh hoạt động cho vay doanh nghiệp

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh cũng như thúc đẩy tín dụng doanh nghiệp, ngay trong những ngày đầu năm mới 2015, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) liên tiếp đẩy mạnh các chương trình ưu đãi cho vay doanh nghiệp dành riêng cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
Vay vốn doanh nghiệp tại VPBank
Vay vốn doanh nghiệp nhận nhiều ưu đãi từ VPBank
Chương trình cho vay ưu đãi ngắn hạn đối với Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ triển khai từ 03/03 đến 30/04/2015, diễn ra trên toàn hệ thống với hạn mức lên đến hàng ngàn tỉ đồng. Theo đó, khách hàng là SME, có nhu cầu vay vốn ngắn hạn bổ sung vốn lưu động sẽ được VPBank hỗ trợ cho vay ưu đãi bằng VND với lãi suất ưu đãi từ 8% trong nửa thời gian vay nhưng tối đa 3 tháng.
Với chương trình Cho vay kinh doanh bảo đảm bằng bất động sản, khách hàng sẽ được vay vốn kinh doanh với những ưu đãi đặc biệt từ VPBank. Cụ thể, tài sản bảo đảm áp dụng 100% là bất động sản. Khi tiếp cận vốn vay, khách hàng có thể được vay tối đa đến 90% trên giá trị tài sản bảo đảm với tổng hạn mức vay lên đến 20 tỷ đồng trong vòng 25 năm.
VPBank còn hỗ trợ cho các khách hàng doanh nghiệp vay tín chấp với hạn mức tín dụng tối đa lên tới 5 tỷ đồng trong 36 tháng chỉ sau 24 giờ làm việc.
Tín dụng thông minh SmartCredit được xác định là chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vay vốn nhanh chóng với thủ tục đơn giản, hưởng lãi suất cạnh tranh. Chương trình được thiết kế với điều kiện phê duyệt rõ ràng với điểm nổi bật là sự đa dạng các loại tài sản bảo đảm kết hợp với tín chấp. Doanh nghiệp sẽ được cấp tín dụng có kỳ hạn linh hoạt với tổng hạn mức lên đến 20 tỷ đồng trong thời hạn 10 năm.
Ngoài ra VPBank còn có gói tín dụng ưu đãi trị giá 1000 tỷ đồng dành cho các doanh nghiệp ngành Gạo và Thủy sản tại đồng bằng sông Cửu Long.
Các chương trình ưu đãi cho vay doanh nghiệp nhằm hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2015. VPBank xem xét tiếp tục đưa ra các chương trình tín dụng ưu đãi nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp về nguồn vốn với lãi suất thấp để doanh nghiệp có thể đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét